Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนยักษ์การพนัน Entain ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องร้องร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การเดิมพันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นสุดท้ายช่วงวันที่ ธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการสืบสวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในตุรกีในขณะที่Entain ขายทรัพย์สินประเทศตุรกีในปี 2560 แม้กระนั้นความผิดที่เกี่ยวข้องกับสินบนของธุรกิจเริ่มแรกยังคงคลั่งไคล้ บริษัท

ภายใต้ DPA Entainตกลงที่จะชำระเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการกุศลของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามข้อตกลงของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีหลังจากที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์ยากของEntain เนื่องจาก บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นด้วยของผู้ถือหุ้น

Entain มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎ

Entren เน้นย้ำความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะปฏิบัติงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ถัดไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย:

เรื่องมรดกนี้เกี่ยวโยงกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตทีมประธานเมื่อหกปีกลายกลุ่มมีการเปลี่ยนอย่างไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความไม่เหมือนกันที่ร้ายแรงระหว่าง GVC เมื่อวานนี้และเอนเทนในขณะนี้

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังคิดแผนที่จะทำงานในตลาดที่มีการควบคุมแค่นั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่ไว้ใจได้ขณะนี้ Entainเป็นผู้ประกอบกิจการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในระดับที่ค่อนข้างสูงที่มีการดูแลดูแลกิจการในระดับที่ถือว่าสูง Entainหวังว่าจะไม่ทำความผิดพลาดในอดีตกาลซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มเติมหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธันวาคม

เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้นำของEntain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อบอกให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้สูงมากขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้จะเกิดความปราชัยเมื่อเร็วๆนี้

ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมา Entainได้เผยแพร่ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยเน้นรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่มากขึ้น 7%